Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bố trí đèn thả bàn ăn cho phòng khách thông thoáng

Rất nhiều không gian phòng khách hiện nay sử dụng đèn chùm, đèn mâm áp trần làm đèn trang trí chiếu sáng cho không gian của mình, cùng với một số loại đèn trang trí khác dẫn đến nhiều không gian có hình ảnh không được như ý do không phải lúc nào căn phòng cũng phù hợp với đèn chùm hay đèn mâm, ít ai biết đến việc bố trí đèn thả bàn ăn hay đèn led âm trần,... cũng là một giải pháp rất hợp lý cho không gian chiếu sáng của mình.

Hôm nay chúng tối xin giới thiệu đến bạn đọc về không gian phòng khách thoáng mát khi sử dụng đèn thả bàn ăn, để bạn đọc có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn về thiết kế ánh sáng cho không gian phòng khách của mình.
 Đèn thả bàn ăn trước đây thường được sử dụng nhiều trong không gian phòng bếp, nơi chiếu sáng cho các bàn ăn uống của gia đình, tuy nhiên đèn thả hiện nay đang ngày càng được cải tiến không ngừng để tăng tính tiện nghi và thích hợp trên nhiều không gian khác nhau như đèn mâm áp trần hay đèn tuýp led. Mẫu đèn thả hiện nay có thiết kế rất hiện đại, bắt mắt, tính thẩm mỹ rất cao mà vẫn giữ cho mình những ưu điểm về mặt tiết kiệm điện và cho ánh sáng chất lượng đến toàn thể không gian căn phòng, kể cả những căn phòng lớn.
Ở hình ảnh trên chúng ta có thể sự kết hợp tuyệt vời của đèn thả với đèn led âm trần cho không gian phòng khách thông thoáng, dịu nhẹ và tạo cảm giác rất thoải mái. Nhìn chung để có một căn phòng như ý hay theo một phong cách riêng cảu gia chủ thì bạn cần có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều ánh sáng từ các loại đèn khác nhau, giữa đèn thả chiếu sáng chính với đèn led hay đèn treo tường chiếu sáng phụ kết hợp với nhau một cách hài hòa và đẹp mắt.

Được tạo bởi Blogger.