Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Đèn thả mã ETA89061

Sản phẩm đèn thả tiếp theo mà Luce muốn giới thiệu đến tay khách hàng đó chính là đèn thả mã ETA89061. Chao đèn hình tròn màu trắng cực đẹp mắt và cuốn hút cho không gian của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thiết kế: đèn thả cao cấp
Chất liệu: đáy đèn làm bằng inox được ép khuân tròn
Chao đèn thiết kế hình tròn đẹp mắt
Kiểu dáng đèn thả sang trọng
Đèn được treo thả tự nhiên, nâng hạ tùy chỉnh độ dài của đèn
Ứng dụng: trang trí phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn...
Bảo hành: 2 năm



Cùng với các loại đèn trang trí khác như đèn chùm, đèn led âm trần, đèn mâm áp trần, đèn thả bàn ăn được ứng dụng rộng rãi và sử dụng nhiều trong không gian sống. Với thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn đều rất thích hợp. Và ETA89061 của Luce chính là một sản phẩm như thế.

Dòng sản phẩm đèn trang trí nội thất cao cấp hiện đang được Luce cung cấp đến tay khách hàng với mong muốn đem lại cho bạn một không gian cực ấn tượng và sang trọng. Sản phẩm tiện lợi nhờ sự treo thả tự nhiên và khách hàng có thể tùy chỉnh theo độ dài của đèn.

Nếu bạn muốn có thật nhiều sự lựa chọn khác nhau khi mua đèn thả cũng như các loại đèn trang trí khác thì hãy đến ngay Luce có địa chỉ tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự đa dạng về mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo ý thích của mình.


Được tạo bởi Blogger.