Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Đèn chùm mã ECH361 kiểu dáng tân cổ điển lôi cuốn

Bạn không thể bỏ qua sản phẩm đèn chùm mã ECH361 cao cấp khi đến với Luce. Sản phẩm được sản xuất theo kiểu dáng tân cổ điển, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.


Lôi cuốn không gian với đèn chùm đẹp

Những chiếc đèn trang trí luôn là một trong các món đồ nội thất biến không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn. Kết hợp cùng với các món đồ nội thất lại càng tạo nên sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay có rất nhiều các loại đèn trang trí khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Những chiếc đèn led downlight âm trần siêu sáng, đèn chùm, đèn mâm sang trọng và tỉ mỉ, đèn treo tường độc đáo...tùy theo sở thích cũng như mục đích sử dụng của bạn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Luce là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đèn chùm đẹp cũng như nhiều loại đèn trang trí khác cho không gian của bạn. Đèn chùm tại công ty chúng tôi với rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao và giá thành hợp lí. ECH361 chính là một trong những sản phẩm như thế, đem đến sự lôi cuốn đặc biệt cho không gian.



Thông tin chi tiết sản phẩm

Thiết kế: đèn chùm pha lê cao cấp
Loại bóng sử dụng: E14S( 25W) x 8
Bao gồm 8 tay
Thân đèn bằng pha lê
Kiểu dáng hiện đại và sang trọng.
Ứng dụng: Hiệu Quả Cho Phòng Khách, Sảnh, nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị...
Không chứa chì, thủy ngân, an toàn khi sử dụng.
Bảo hành: 1 năm

Đèn chùm tại Luce còn giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách tối đa, thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Liên hệ ngay 0981.966.155 để được tư vấn nhé!

Được tạo bởi Blogger.