Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Cách bố trí đèn led âm trần cho không gian

Việc bố trí đèn chiếu sáng âm trần hợp lí cho không gian luôn mang lại hiệu ứng tốt, một không gian với đầy đủ ánh sáng và có tính thẩm mĩ cao, thêm sang trọng và thanh lịch hơn.

Đối với từng không gian trong căn nhà của bạn sẽ có cách bố trí đèn led downlight âm trần khác nhau. Vậy đối với từng không gian phải bố trí như thế nào?

Đối với khu vực sinh hoạt chung 

Khu vực sinh hoạt chung đó chính là phòng khách, phòng ăn. Đây là hai khu vực mà cả gia đình tập trung sinh hoạt nhiều nhất chính vì thế bạn cần phải bố trí đèn led làm sao cho thật hợp lí và đồng đều. Loại đèn led âm trần có công suất từ 5w - 7w là phù hợp nhất, khoảng cách trung bình giữa 2 bóng đèn đó chính là 1m đến 1,5m. Bạn nên lắp đèn led âm trần theo mạng lưới và sử dụng đèn có góc quang rộng.



Đèn led âm trần bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại đèn trang trí nội thất khác như đèn chùm led, đèn mâm pha lê, đèn thả cho không gian thêm sang trọng và đẹp hơn.

Đối với phòng ngủ

Các loại đèn led âm trần có góc chiếu hẹp là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nội thất phòng ngủ. Các loại đèn này cho ánh sáng tập trung, đảm bảo cho căn phòng của bạn có thể được ấm áp, gần gũi và giấc ngủ của bạn được ngon hơn. Bạn có thể kết hợp với đèn hắt nhẹ ở khe trần. Tuy vậy, bạn cần chú ý rằng không nên tạo nên sự chênh lệch quá lớn về ánh sáng giữa các khu vực trong phòng để không ảnh hưởng đến sự điểu tiết của mắt.



Một điều bạn cần chú ý nữa đó chính là không nên chiếu thẳng ánh sáng vào khu vực giường ngủ bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ của bạn đâu đấy.

Mua đèn led âm trần chất lượng cao tại Luce để có được sự yên tâm và sự hài lòng cao nhất. Luce có địa chỉ tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



Được tạo bởi Blogger.