Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bật mí cách chọn đèn thả phù hợp với bàn ăn

Đèn thả bàn ăn được sử dụng nhiều trong không gian nội thất phòng bếp, vừa có tác dụng chiếu sáng lại vừa biến không gian thêm đẹp và sang trọng hơn.

Đối với từng kiểu dáng bàn ăn sẽ có từng loại đèn thả phù hợp khác nhau. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Đối với bàn ăn lớn

Nếu bạn lựa chọn bộ đèn thả có màu sắc tương phản với màu của bàn ăn hẳn sẽ rất nổi bật và ấn tượng. Những gia đình có bộ bàn ăn lớn thì bạn chỉ cần lựa chọn một bộ đèn thả dạng chùm dài hoặc một vài đèn là có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian rồi.



Đối với bàn ăn dài

Hai chiếc đèn thả đơn với thiết kế giống hệt nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu bàn ăn này. Điều này vừa tạo nên sự đối xứng trong không gian lại vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng, đảm bảo ánh sáng cho không gian của bạn.



Đối với bàn ăn tròn

Kiểu bàn ăn tròn này bạn có thể kết hợp giữa đèn thả với đèn chùm cao cấp. Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn bộ ba chiếc đèn thả cùng thiết kế với chiếc đèn chùm sẽ tạo nên hiệu ứng đẹp và sang trọng cho không gian hơn bao giờ hết.



Tùy theo sở thích cũng như thiết kế bàn ăn của bạn để có được sự lựa chọn đèn thả phù hợp nhất cho nội thất phòng bếp. Đến ngay Luce để lựa chọn và được tư vấn nhé bạn.

Được tạo bởi Blogger.