Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cách vệ sinh đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê được lựa chọn và sử dụng rất nhiều trong các không gian. Với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ dẫn đến việc gây khó khăn khi vệ sinh lau chùi. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé!

Đèn chùm pha lê luôn biến không gian của bạn trở nên sang trọng hơn. Để có được chiếc đèn luôn sạch đẹp và sáng bóng bạn có thể thực hiện theo một số cách dưới đây:

Chú ý đến phần quả cầu pha lê

Những quả cầu pha lê là điểm nhấn tạo nên sự lung linh cho đèn chùm đẹp của bạn. Khi vệ sinh đèn bạn cần hết sức chú ý đến bộ phận này, bạn cần thấm nước từ từ vào khăn sau đó vắt khô và lau từ dưới lên trên. Không nên dùng vải khô sẽ dễ gây vỡ các hạt pha lê của đèn chùm.



Bạn cần chú ý đến sự an toàn

An toàn là điều mà bạn không thể bỏ qua khi tháo dỡ đèn chùm cũng như các loại đèn led downlight, đèn mâm áp trần…ra để vệ sinh. Bạn nên ngắt công tắc trước khi tháo, chú ý khi leo lên để thực hiện các thao tác tháo lắp.

Giữ cho đèn thẳng và cân đối

Thiết kế của đèn chùm pha lê khiến bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi lau chùi. Chỉ cần một chút sai sót là có thể làm vỡ những hạt pha lê. Chính vì vậy giữ cho đèn trang trí nội thất thẳng và cân đối để dễ dàng lau chùi hơn. Nên có thêm 1 người giữ đèn khi bạn vệ sinh là tốt nhất. Điều này cũng nên áp dụng với đèn mâm áp trần khi bạn vệ sinh chúng.



Xác định vị trí các điểm chốt


Nếu bạn không chú ý các điểm chốt này ( là nơi tiếp giáp giữa các bộ phận với nhau) thì sẽ rất dễ dẫn đến 2 bộ phận ấy bị tách rời và rớt xuống nền nhà. 

Đến ngay Luce để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho không gian của mình. 

Xem thêm: Cách bố trí đèn led âm trần cho không gian

Được tạo bởi Blogger.