Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Đèn led âm trần là gì?

Được sử dụng rộng rãi, ứng dụng nhiều các công trình nhà ở, trường học, khu chung cư, khách sạn…đèn led âm trần là một trong những loại đèn led sử dụng nhiểu nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về dòng sản phẩm này đâu nhé !

Nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu rõ về dòng sản phẩm đèn led downlight âm trần vốn vẫn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Đây là loại đèn trang trí phòng khách được lắp lõm vào trong lỗ của trần nhà, sử dụng chíp led phát sáng nên hiệu quả chiếu sáng cao hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống khác.



Đèn led âm trần có thể sử dụng kết hợp với các loại đèn chùm đẹp, đèn mâm áp trần hiện đại, đèn thả để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho căn phòng và biến không gian của bạn thêm đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng đèn led âm trần cho chiếu sáng nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, khách sạn, nhà hàng…bất cứ nơi đâu sử dụng trần gỗ hay trần thạch cao đều được.

Loại đèn này có nhiều ưu điểm vượt trội, đó là thời gian sử dụng lâu, có tuổi thọ lên đến 50.000h. Với việc sử dụng chip led đem lại cho bạn nhiều tiện ích, giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Đặc biệt, dòng sản phẩm này không chứa các chất độc hại nên ánh sáng phát ra không hại mắt hơn nữa còn bải vệ đôi mắt của bạn được tốt hơn.



Đồng thời, cũng như các loại đèn mâm áp trần, đèn chùm hay các loại đèn trang trí khác, đèn led âm trần có thiết kế đẹp, gọn nhẹ và đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.







Được tạo bởi Blogger.