Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Thiết kế đèn thả bàn ăn cho một số căn phòng

Đèn thả bàn ăn được hiểu đơn giản là loại đèn trang trí chiếu sáng cho không gian bàn ăn ở trong phòng bếp, giúp bữa ăn thêm ngon miệng hơn. Nhưng có lẽ quan điểm trên sẽ được viết lại khi mà những bóng đèn thả hiện nay đã có những cải tiến và sự phát triển riêng, không chỉ sửu dụng trong các không gian phòng bếp mà đèn thả hiện nay còn được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, quầy bar,...mang đến một vẻ đẹp ấn tượng.

Dưới đây là một số mẫu đèn thả bàn ăn  được sử dụng trong các không gian khác nhau đem đến một không đẹp và sang trọng không thua kém những loại đèn trang trí chiếu sáng khác.

Đèn thả bàn ăn cho phòng khách :
- Với phòng khách thì thường sử dụng các loại đèn chùm hoặc đèn mâm áp trần làm đèn chiếu sáng chính cho không gian căn phòng. Tuy nhiên đèn thả hiện nay cũng đang được nhiều người chú ý và lựa chọn thiết kế cho phòng khách, cho ánh sáng rất tốt và tính thẩm mỹ rất cao.

Đèn thả bàn ăn cho các quầy bar:
- Quầy bar của những nhà hàng, quán bar rất ưa chuộng sử dụng đèn thả bàn ăn bởi ánh ánh của những quầy bà cần được tập chung chủ yêu cho những vị khách ngồi quanh quầy bar, hơn nữa tạo nhiều gam màu cao thấp cho không gian tiếp khách như vậy.

Đối với phòng ngủ :
-  Đèn thả bàn ăn cũng rất được yêu thích khi thiết kế với phòng ngủ, cho ánh chính cho căn phòng .Ánh sáng của một số loại đèn thả cũng rất phù hợp với các loại đèn ngủ, mang đến cho bạn một không gian thoải mái, dễ chịu.

Được tạo bởi Blogger.